Abitphanmemquanly

Cấp 0
Chưa xác thực
Bài viết
23
Cảm xúc
0
Xu
0
Tỉnh Thành
TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại
02466748888
Địa chỉ
Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tăng tương tác bán hàng trên Facebook là một trong những vấn đề bức thiết mà bất cứ shop kinh doanh online nào cũng cần. Và nếu như bạn chưa biết cách để tăng tương tác với khách hàng thì hãy tìm hiểu ngay 6 bí kíp được Abit bật mí trong bài viết dưới đây.
1. Livestream bán hàng giờ cao điểm
– Tuyển mẫu livestream có duyên, biết cách tương tác với khách hàng. Nếu có tính hài hước thì càng tốt.
– Live vào giờ cao điểm: buổi tối từ 8h, tốt nhất trọng khoảng 9h-10h.
iZlLzsLYYriqubm-7QWPrvMyAbzmJijm5sS_589n_tZREtaGLU.jpg

2. Tổ chức khuyến mãi hoặc minigame trên facebook.
Sử dụng các hình ảnh hấp dẫn nhất khi có khuyến mãi. Chẳng hạn nếu bạn muốn xả hàng tồn kho, hãy đăng 1 vài hình ảnh đẹp nhất sales với giá hời. Với các sản phẩm khác bạn có thể để khách hàng đến cửa hàng trực tiếp mua đồ hoặc không ghi giá để khách hàng tương tác bằng cách hỏi thông tin về sản phẩm.
Mini game nên để một trò chơi dễ một chút. kêu gọi hành động tag bạn bè, share bài viết…
Và nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ tăng tương tác bán hàng thì phần mềm tương tác Facebook miễn phí chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.
3. Tham gia vào các diễn biến trên mạng xã hội
Những người bán hàng muốn có nhiều lượt follow hoặc tăng tương tác trên các bài viết trang cá nhân có thể tham gia vào các diễn biến, trào lưu trên MXH. Trên facebook có một số trang lớn có rất nhiều người dùng, bạn có thể dưới mỗi bài viết đề lại những bình luận “hút tương tác” như chế ảnh, bình luận gây cười hoặc làm sao để những người vào đọc thấy được nội dung bạn comment thu hút.
Bắt trend để áp dụng vào các bài viết về sản phẩm. Lên các chương trình bán hàng, marketing…
tRL0rC8J2AU6kcfw4JJPY0Mqj9o3mw8siNJA1LKyD4T400r3y7.jpg

4. Đăng nội dung họp chợ trên các hội nhóm bán hàng
Nếu bạn đang bán hàng online mà không biết bí quyết này thì quả là đáng tiếc. Rất nhiều lần bạn thấy người ta đăng bài họp chợ nhưng không biết họ có ra đơn thật sự hay không. Dù bán hay không bán được, việc đăng bài như vậy đều đem lại những lợi ích không nhỏ cho người bán hàng bởi họ sẽ tăng được lượng tương tác và chú ý từ các tài khoản khác người dùng.
5. Đăng ảnh feedback của khách hàng và tag tên khách hàng
Vừa tạo được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng vừa giúp tăng lượt hiển thị không chỉ trên trang cá nhân của mình mà còn trên cả trang cá nhân của khách hàng.
6. Tạo video sản phẩm
Độ dài video được khuyên dùng là 15s-30s. Video có thể lồng các bản nhạc hay để giúp người xem hứng thú hơn.
Video có lượt hiển thị tự nhiên trên facebook cao hơn nhiều so với các bài viết nội dung không có ảnh, share link bài viết…
Nguồn: Sưu tầm
 

Bình luận bằng Facebook

Đăng nhập

Top